Trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp tại Pù Luông Bocbandi Retreat

Bocbandi Retreat – một trong những  khu nghỉ dưỡng đạt vị trí cao trong các bảng xếp hạng về khu nghỉ dưỡng đẹp tại Việt Nam nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng đang là một điểm đến thú vị, hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Pù Luông.
Tiêu chuẩn 4 sao được Bocbandi Retreat áp dụng nghiêm ngặt với mọi quy trình phục vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách. Bocbandi luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong danh sách những resort đẹp ở Pù Luông khi tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, đi kèm với dịch vụ ấn tượng với điểm đánh giá rất cao từ khách lưu trú.





Thiên nhiên ưu ái cho Pù Luông cảnh quan tuyệt vời
Cách thành phố Hà Nội hơn 3 giờ di chuyển, Pù Luông sở hữu điều kiện tự nhiên rất đặc biệt. Nơi đây mang khí hậu đặc trưng của vùng núi cao, mát mẻ quanh năm nên rất thích hợp cho các hoạt động du lịch. Được bao bọc trọn vẹn bởi núi rừng hoang sơ, kết hợp với khung cảnh núi non hùng vĩ cũng góp phần tạo nên diện mạo ấn tượng cho thung lũng Pù Luông. Tận dụng những lợi thế đó, Bocbandi Retreat đã kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng 4 sao tại Pù Luông.

Nghỉ dưỡng 4 sao tại Bocbandi Retreat
Đến với Bocbandi Retreat, du khách được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong khuôn viên rộng tới hơn 12000 m2 của toàn bộ quần thể. Với tiêu chuẩn của resort 4 sao, đội ngũ nhân viên của Bocbandi Retreat đều được đào tạo bài bản, đáp ứng chuẩn mực trong quy cách phục vụ và tiếp đón du khách. Du khách được hỗ trợ dịch vụ 24/24 để có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo.





Không gian nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp
Hệ thống 42 căn hộ Villa biệt lập được chăm chút kĩ lưỡng từ không gian đến hệ thống tiện ích, thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách. Mỗi căn hộ đều có tầm nhìn thoáng, rộng, tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng.
Bên cạnh đó là những tiện ích hiện đại dành cho du khách cũng được xây dựng đầy đủ trong hệ sinh thái Bocbandi. Bạn có thể thư thái ngâm mình trong hồ bơi vô cực rộng hình vòm ôm trọn ruộng bậc thang, thỏa sức đắm mình trong nguồn nước thiên nhiên tươi mát trong những ngày hè oi bức. Cảnh vật như hòa với con người, an yên, tĩnh tại.  
Nếu muốn check in những nơi sang chảnh, hay khám phá thứ đồ uống tuyệt hảo của Bocbandi Retreat, bạn cũng có thể ghé qua quầy Bar tròn 360 độ, hay vào hầm rượu với đầy đủ các thức uống thượng hạng theo tiêu chuẩn châu Âu.







Tại Bocbandi, du khách được “du ngoạn” khắp thế giới ẩm thực với chuỗi nhà hàng sang trọng và dịch vụ hoàn hảo. Thực đơn phong phú, đa dạng với các món ăn từ Âu đến Á, từ hương vị hiện đại, tinh tế đậm dấu ấn châu Âu cho tới những món ăn gần gũi đậm vị quê hương được các đầu bếp hàng đầu chuẩn bị và chế biến. Nhà hàng ở đây rộng lớn, với sức chứa khoảng 200 du khách là một trong những địa điểm lớn và sang trọng bậc nhất tại Pù Luông hiện nay.
Bocbandi thiết kế 1 nhà tổ chức hội nghị, hội thảo với sức chứa hơn 100 khách. Chỉ duy nhất Pù Luông Bocbandi mới có. Đây là nơi mà các sự kiện hội họp, giao lưu của các cơ quan, doanh nghiệp được diễn ra thành công trọn vẹn.



Nhà sàn tập thể được thiết kế tạo điều kiện cho những buổi giao lưu văn hóa ngoài trời, hấp dẫn và đa dạng, giúp quảng bá văn hóa của người Mường và người Thái.





Bên cạnh đó là những khu vực nướng BBQ, khu vực giặt là cũng tạo được nhiều hoạt động ngoài trời đa dạng, hấp dẫn, càng tăng thêm niềm thích thú cho du khách tới đây.

Bocbandi Retreat – Lựa chọn hàng đầu khi đến với Pù Luông
Sẽ không có lời khen ngợi nào đáng giá bằng sự hài lòng của du khách trong suốt kỳ nghỉ. Bocbandi không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để trở thành khu nghỉ dưỡng xứng đáng đẳng cấp 4 sao và danh hiệu resort đẹp nhất ở Pù Luông.
-----------------------
Pù Luông Bocbandi Retreat
Địa chỉ: Thôn Nông Công, xã Thành Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa
Điện thoại: 0916 890 786

Bài viết cùng chuyên mục

Nữ doanh nhân Lê Thị Nga & Câu chuyện ra đời Resort Bocbandi

The Pu Luong Bocbandi Retreat is one of the top locations for groups to enjoy events and team building activities. With the strength of both climate and topography and the...

Ẩm thực Pù Luông - Thứ quà dân dã của vùng núi Tây Bắc

Pù Luông không chỉ lưu giữ “linh hồn” của rừng già mà còn là nơi sinh sống và gìn giữ những nét đẹp văn hóa của cộng đồng người Thái xứ Thanh. Giống như các vùng rẻo cao của...

Cá suối nướng Pù Luông - Đặc sản “ăn là khoái”

Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, tỉnh Thanh Hóa là địa danh không quá xa lạ đối với những ai yêu thích du lịch khám phá. Nơi đây không chỉ được đánh giá là khu bảo tồn thiên...

Xem tất cả

Liên hệ với chúng tôi